5 สิ่งที่ควรรู้ก่อนเสริมหน้าอก


เสริมหน้าอกไม่ได้น่ากลัวอย่างที่คิด! เช็คด่วนกับ 5  สิ่งที่ควรรู้ก่อนเสริมหน้าอก



1.ตรวจร่างกายก่อนเสริมหน้าอก
ก่อนผ่าตัดทุกครั้ง แพทย์จะเช็คสุขภาพร่างกายให้มั่นใจว่า พร้อมสำหรับการทำศัลยกรรม อาทิ ตรวจเลือด หัวใจ มะเร็งทรวงอก และเอ็กซเรย์
2.ตัวช่วยเสริมอึ๋ม
วัสดุซิลิโคนสำหรับเสริมหน้าอกต้องไม่เป็นพิษต่อร่างกายและทำให้หน้าอกดูเป็นธรรมชาติมากที่สุด ซิลิโคนที่สาวเกาหลีเทใจให้คือ ซิลิโคน “ดูอัล แชมเบอ” (Dual Chamber) ซิลิโคนทรงหยดน้ำ ที่มี 2 วัสดุในถุงเจลเดียว ได้แก่ Solf Gel ด้านบน เพื่อความนุ่มนิ่มเป็นธรรมชาติ และ Safe Gel ด้านล่าง เกาะยึดกับกระดูกหน้าอกได้อย่างแน่นหนา ทำให้หน้าอกมีรูปทรงเต็มคัพ มีวอลลุ่ม จึงได้รูปทรงหน้าอกสวย คงที่ ไม่หย่อนคล้อย
3.ตอบโจทย์คุณแม่
ดร.ปาร์คเล่าว่า เหล่าคุณแม่ไม่ต้องกังวลว่า หากเสริมหน้าอกแล้วจะมีปัญหาเรื่องการให้นมบุตร เพราะแพทย์สามารถเสริมซิลิโคนบริเวณชั้นผิว Pectorialisที่อยู่ไกลจากบริเวณท่อผลิตน้ำนม คุณแม่จึงให้นมบุตรได้ตามเดิม
4.แผลเนียน ซ่อนรอย
รู้หรือไม่ว่า สาวๆ สามารถเลือกตำแหน่งผ่าตัดได้ ซึ่งจะส่งผลต่อขนาด ร่องรอย และระยะเวลาการฟื้นตัว สำหรับผู้ที่ไม่อยากให้เห็นรอยผ่ากรีด ดร.ปาร์ค แนะนำว่า ควรเลือกเสริมซิลิโคน บริเวณใต้รักแร้ (ตามแนวย่นของวงแขน) โดยการผ่าตัดตำแหน่งนี้ จะใช้กล้อง Endophone (เอ็นโดโฟน) ช่วยลดความเสี่ยงและเพิ่มความแม่นยำสำหรับการผ่ากรีด หลีกเลี่ยงอันตรายต่อเส้นเลือดใหญ่และเนื้อเยื่อ ลดโอกาสที่เลือดออกมากจากแผลกรีด
5.สวย เนี้ยบ ไร้รอยแผล
ส่วนสาวๆ ที่ชอบใส่เสื้อแขนกุด การผ่าตัด บริเวณปานนม (หัวนม) น่าจะเป็นทางเลือกที่ดีที่สุด โดยคุณหมอจะกรีดบริเวณปานนมยาว 1.5 เซนติเมตร ทำให้ขนาดแผลเล็กมาก จนแทบมองไม่เห็นรอยผ่า จึงฟื้นตัวไวและแผลหายเร็ว ทว่าการผ่าตัดด้วยวิธีนี้อาจส่งผลให้การรับรู้และความรู้สึกที่หัวนมลดลง

ที่มา :: https://www.drchris-chiangmai.com/

คลีนิคศัลยกรรม เชียงใหม่

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

จะเสริมจมูก ควรรู้อะไรบ้าง ??

จะเสริมจมูกต้องเตรียมตัวอย่างไร

จมูกเอียง หลังศัลยกรรม แก้ไขยังไงดี ?